4 ท่า ลด “ขาเบียด”

สวัสดีค่ะสาวๆ หนุ่มๆ ของ Health Dee วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่ทุกคนจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง สาวๆ หรือ หนุ่มๆคนที่มี ต้นขาที่ใหญ่ ใหญ่จนมันเกิดการเสียดสีเวลาเดินต้องดูคลิปนี้เลยนะคะ เพราะว่า Health Dee จะมาบอกต่อท่าออกกำลังกาย ลดขาเบียด รับรองว่า ได้ผลแน่นอน จะท่าไหนบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ

1.ท่า Lunges

ให้ทุกคนยืนตัวตรงนะคะ จากนั้นก้าวขาออกมาหนึ่งข้างและย่อตัวลงให้ขาตั้งฉากกับพื้น

2. ท่า Side Lunges

ให้ทุกคนกางขาออกนะคะ จากนั้นย่อเข่าหนึ่งข้างและอีกหนึ่งข้าง ยืดให้ตึงเลยนะคะ

3. ท่า Squats

กางขาออกให้พอดีกับหัวไหล่ ประสานมือไว้ที่ทายทอยนะคะ จากนั้นย่อตัวลงแอ่นก้นไปด้านหลังและเวลายืนให้เด้งมาข้างหน้าเล็กน้อย ท่านี้จะได้ทั้งขาและก้นอันสวยงาม

4. Butt Bridge

ท่านี้ให้ทุกคนนอนชันเข่าขึ้น จากนั้น ยกก้นขึ้นค่ะ ระหว่างทำ เกร็งขา ก้น และหน้าท้องด้วยนะคะ ท่านี้นอนอยู่บ้านเฉยๆห็ทำได้ค่ะ ยกก้นเพลินๆขาก็สวย

ให้ทุกคนทำทุกท่านี้เป็นเวลา 45 วินาที ทั้งหมด 3 Set นะคะ สำหรับใครที่พึ่งเริ่ม ค่อยๆเป็นค่อยๆไป เราทำได้ !!