สร้าง ซิกแพค ง่าย ๆ แค่ 4 ท่า

ใครบ้างที่จะไม่อยากมีหน้าท้องสวยๆ แต่มันทำยากเหลือเกิน ท่าต่างๆที่ดูใน Youtube ก็ยากมาก งั้นวันนี้ Health Dee ขอเสนอท่า สร้างซิกแพค ง่ายๆ ด้วยดัมเบล ซึ่งท่าเพื่อนไม่มีดัมเบล ก็สามารถใช้ขวดน้ำขนาดใหญ่ เติมน้ำให้เต็มและนำมาทำท่าตามนางแบบของเราได้เลยยย

สุดท้ายแล้วการออกกำลังเพื่อให้ร่างกายของเราได้สัดส่วน หรือกระชับนั้น เราต้องทำอย่างสม่ำเสมอนะคะ ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่าไม่มีเวลา แต่ช่วยหาเวลาให้กับร่างกายของเราสักนิดก็ดีน้าา สัก 10- 15 นาที เพื่อร่างกายที่แข็งแรงของเรา !!